รักไม่มีคำตอบ

Posted: กรกฎาคม 5, 2011 in บทความ

ความรักคืออะไร สำหรบฉันไม่ต้องถาม รักไม่จำเป็นต้องมีนิยามใดๆทั้งสิ้น รักคือรัก รักเพราะรัก ไม่ได้รักเพราะอะไร หาเราให้เหตุผล หรือนิยามความรักกบคนรักเรานะลองคิดนะนี่คิดเอาเอง เช่นเรารักเพราะเธอรวย สวย แล้วถ้าสันนึงคนที่เรารักไม่สวย ไม่รวย เราจะรักหรือเปล่า นี่ยังดูไม่ออกใช่ไหมอีกอัน เรารักเธอเพราะเธอนิสัยดี อันนี้หลายคนชอบ แต่ถ้าวันนึงเธอคนนั้นนิสัยไม่ดีขึ้นมาหล่ะ เรายังรักกันได้หรือเปล่า นี่แหละเหตุผลที่ฉันไม่มีนิยามสำหรับความรักใดๆทั้งสิน ฉันเป็นคนมีเหตุผลเสมอ แต่สำหรับเรื่องนี้ฉันไม่ ฉันรักเพราะฉันอยากจะรัก ชอบเพราะชอบ อย่าใช้เหตุผลกับสิ่งเหล่านี้ เพราะรักไม่มีรูปแบบและเหตุผลเสมอ รักคือรัก รักเพราะรัก ไม่ใช่รักเพระเธอเป็นแบบโน้นแบบนี้ รักจอมปลอมทั้งเพ แล้วรักของคุรเป็นแบบนี้หรือเปล่า รักไม่มีคำตอบ

ใส่ความเห็น

